Sáu câu hỏi truyền cảm hứng cho một câu chuyện tiếp thị thành công
Sáu câu hỏi truyền cảm hứng cho một câu chuyện tiếp thị thành công Có thể bạn nghĩ rằng các doanh nghiệp sẽ nói với bạn về những gì họ làm và tại sao bạn nên kinh doanh cùng họ; nhưng không may, sự thật đáng buồn là nhiều chủ doanh nghiệp không thể làm được điều đó. Một xấp những cuốn brochure được viết cẩu thả cùng với những tấm hình lỗi thời sẽ không còn gây ấn tượng được nữa. Và giờ đây, trang web – một cơ sở giao tiếp tinh vi vốn có thể chuyển tải được nội dung hình ảnh, âm thanh – đang làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Các trang web không những cần phải truyền tải được nội dung hình ảnh, âm thanh một cách thích hợp mà còn cần đưa ra những đoạn đối thoại và biểu diễn trên video để chứng tỏ việc làm thế nào mà các sản phẩm, dịch